Friday 26 February 2016

+91 96730 60762‬
🎤🔴 आग्रहाचे निमंञण 🔴🎤

🔘शिक्षक साहित्य संघ (महा राज्य)
शाखा दारव्हा जिल्हा यवतमाळ द्वारा आयोजित

        दि २७ फेब्रुवारी २०१६ मराठी राजभाषा दिना निमित्य "काव्य मैफिलीचे" आयोजन करण्यात आले आहे.

♦कार्यक्रमाचे अध्यक्ष- मा. श्री प्रकाशजी मुथा (सामाजिक कार्यकर्ते)

♦प्रमुख अतिथी-
🔹श्री ना.म. जवळकर (माजी प्राचार्य)
🔹श्री गजानन जिरापूरे (अध्यक्ष नगर वाचनालय दारव्हा)
🔹श्री किशोर तळोकार (जिल्हाध्यक्ष शि.सा.संघ यवतमाळ)

🔶दिनांक-  २७ फेब्रुवारी २०१६ (शनिवार)
🔶स्थळ- जिजामाता कन्या शाळा, आर्णि रोड दारव्हा
🔶वेळ- दु. १२.३०

                ⚪आयोजक⚪
🔹अनिल भगत (सचिव)
🔹सुहास राऊत (कार्याध्यक्ष)
🔹महादेव निमकर(अध्यक्ष)


सर्व दारव्हा शाखा पदाधिकारी व सभासद

     करिता शिक्षक साहित्य संघाच्या सर्व पदाधिकारी व सभासदांना सस्नेह निमंञण

🔴टिप. नवोदित कविंना आपले काव्य सादरीकरणासाठी सहभागी होता येईल.

👉🏼संपर्क-
श्री अनिल भगत 📞९४२३७६१७५१
श्री सुहास राऊत 📞९९२२८७४६०६
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
 ‪+91 88797 63591‬
 l| मराठी भाषा दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा ||
■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■
🌹।। माझी माय ही मराठी ।।🌹
■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■
स्वर्गे अमृताची गोडी..
चाखून पहा ना थोडी..
वाहे फुलांची परडी..
माझी माय ही मराठी....!!

किती सुंदर वलय..
जसे देवाचे आलय..
झुले सह्याद्री मलय..
माझी माय ही मराठी....!!

किती सांगावी महती..
राकट रांगडी माती..
खेड्यापाड्यातली नाती..
माझी माय ही मराठी....!!

जशी दुधातली साय..
तशी मऊ माझी माय..
तिचे वंदितो मी पाय..
माझी माय ही मराठी....!!
********सुनिल पवार......
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
+91 94044 64814‬
🙏माय मराठी 🙏

पान्हा अविट पाजते,माझी माय मराठी,
टाळ मृदुंगी गूंजते,माझी माय मराठी....

सहते हजार घावा,ढाल होऊनी लढण्या,
वाघ बळाने शौर्य गर्जते,माझी माय मराठी....

ओठी मधाळ सरिता,हाती भगवदगीता,
संस्काराचे पाठ शिकवते,माझी माय मराठी...

काट्या तुन फुलुनी,राहते गुलाब छंदी,
नाजुक फुलातून हसते,माझी माय मराठी...

घालुनी हिरवा शालू,भरी मळवट कपाळी,
लावण्य खणी साजते,माझी माय मराठी....


करते कधी न त्रागा,जपते शील शांती,
सुशील होऊन नांदते,माझी माय मराठी....

पडतील अपुरे शब्द,
थोरवी वर्णवाया,
नस नसात वाहते,माझी माय मराठी.....
🙏जय महाराष्ट्र🙏
सारिका बकवाड
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
+91 97630 76725‬
जागतिक मराठी भाषा दिनाच्या सर्व मराठी प्रेमीना हार्दिक हार्दिक शुभेच्छा …।

मराठी भाषेचे किती कौतुक करावे
सौंदर्यवतीस जसे अलंकाराने भरावे

निसर्गाने दिले तिला सौंदर्याचे लेणे
लाजून मुरडून घेतात स्त्रिया उखाणे

असती एका एका शब्दाचे अर्थ अनेक
सर्व भाषांची माउली माझी मराठी नेक

देते मराठीच मिळवून तुम्हा खरा मान
तिच्यामुळेच होतो महाराष्ट्राचा सन्मान

मराठीमुळे टिकला आमचा वारकरी पंथ
दिले तिने आम्हा तुकाराम,ज्ञानोबा संत

शब्दांकुर…….
९७६३०७६७२५
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
Aravind Kulakarni a"nagar
ज्ञानपीठ पारितोषिक विजेते श्रेष्ठ मराठी साहित्यिक वि० वा० शिरवाडकर म्हणजेच कवी कुसुमाग्रज यांचा २७ फेब्रुवारी हा जन्मदिवस ’मायबोली मराठी भाषा दिन’ म्हणून साजरा केला जातो. शिवाय १९९९ वर्षापासून युनेस्को या जागतिक संस्थेने २१ फेब्रुवारी हा दिवस ’जागतिक मातृभाषा दिन’ म्हणून साजरा करण्याचे आवाहन केले आहे. ह्या दोन्ही सुदिनांचे औचित्य साधून विविध मराठीप्रेमी संस्थांनी २१ ते २७ फेब्रुवारी हा आठवडा ’मायबोली मराठी सप्ताह’ म्हणून साजरा करण्याचे य़ोजले आहे. हा आठवडा ज्या दोन महत्त्वाच्या दिवसांना जोडतो ते दोन्ही दिवस आपल्या प्रिय मायबोलीच्या सन्मानाचे दिवस आहेत हा दुग्धशर्करा योगच नव्हे काय?

मराठी राजभाषा दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा.
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
 ‪+91 98505 90374‬
 मराठी आमची शान
मराठी आमचा मान
आमच्याच महाराष्ट्रात
मराठी होतीये घान

मराठी आमची माती
मराठी आमची नाती
एकाच नाळीच्या
हजार आहेत जाती

मराठी आमची माय
मराठी दुधाची साय
मराठी दुर्गावरती
भगवा फडकत हाय

मराठी आमच रक्त
मराठीचे आम्ही भक्त
मरेपर्यंत आम्ही
मराठी रहनार फक्त

          निखिल स. जगताप
          मो. नं.9850590374
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
 ‪+91 88067 02499‬
मराठी राजभाषा दिना निमित्त

📚📜||माय मराठी||🎭🗻

अंतरीचे बोल मराठी
केवढे अनमोल मराठी

अक्षरांची सुंदर नक्षी
माणिका सम गोल मराठी

मान माझा मान तुझा की
नांदते समतोल मराठी

उंच सह्याद्रीच्या ओठी
सोनियासम तोल मराठी

स्नेह संवादाने गाजे
अभिनयाचे रोल मराठी

शब्द सुमनांचा गंध अता
पाकळयांनी खोल मराठी

चौघडे लेझीम तुतारी
बोलती ढोल मराठी

मायभूची माया ममता
ठेवते हे ओल मराठी
✒मिलिंद इंगळे    8806702499
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
 ‪+91 98207 58823‬
 माझ्या मराठीचे वैभव

संत साहित्य अमर
सौभाग्य मायबोलीचे।

सावरकरांची महाकाव्ये
जागरण असे क्रांतीचे।

विंदा ,वसंत , मंगेश
प्रतिबींब जीवनाचे।

कुसुमाग्रजांचे साहित्य
अलंकार मराठीचे।

अरूण भटांची काव्ये
आवाज जनमनाचे।

बालकवींचे निसर्गकाव्य
आनंद जीवनाचे।

महानोर सहजी रेखती
चित्र मराठी खेड्यांचे।

कांबळे, कोलटकर,डहाके
खोत ,आवाज आत्म्याचे।

आत्मचरित्रे  दबलेल्यांची
नवसंजीवन भाषेला।

स्रियांचे  झुंझार शब्द
नवे कोंब साहित्याला।

संगीत नाटके अविट
धन मराठी संस्कृतीचे।

नवकथाकार ,नवकवी
 भाषेची गुणी अपत्ये ।

एकांकीका पथनाट्ये
चित्र रेखती समाजाचे।

काळ चालेल पुढे अखंड
भाषेत प्रवाह हवे नवे।

होईल सागर विशाल
 वारे मराठी वहावे।

माझ्या मराठी भाषेला
वैभव देवलोकीचे यावे।

अंजना कर्णिक©
मराठी भाषा दिन
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
‪+91 88797 63591‬
 ।। बेधडक बोल मराठी ।।
=================
आज गातोय गोडवे फार,
फसवीच परी भाषेची वाढ..
रेटणार नाही जिव्हा उद्या,
फुटेल तिज इंग्रजी हाड..!!

श्रद्धाळु आमच्या मनात रुजतो,
अंधश्रद्धेचाच पगडा गाढ़..
नमस्कारास करून बाय बाय,
हाय हेल्लोचचं वाढलयं फ्याड..!!

माय मरो आणि आंटी जगो,
ही वृत्तीच करतेय सारा बिघाड..
घरची भाकर बेचव झाली,
अन बर्गर आता लागतोय ग्वाड..!!

संस्कृती राहिली दिवसापुरती,
आता स्टेटसचे वाढले लाड..
पोकळ झाला मानाचा वाङा,
अन बोनसाय झाले बोलके झाड़..!!

न्यूनगंडाचे भय ते मनात,
समूळ सारे उपटून काढ..
बेधड़क प्रथम बोल मराठी,
मग अभिमानाचे झेंडे गाड..!!
***********सुनिल पवार.......
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
91 89752 50342‬
मायमराठीचा ठेका
मायमराठीचा ताल
जेव्हा उसळे मनात
धुंद नाचे भवताल

हिच्या कुशीत वाढतो
हिच्यासवे बहरतो
फुलापानाचे गार्‍हाणे
याच भाषेत मांडतो

कधी रडते पडते
कधी लढते मरते
मराठी अस्मितेची हाक
दर्‍या खोर्‍यात भिनते

साद घालते जीवाला
गुज कानात सांगते
कधी अंगणात फुलते
कधी चुलीशी भांडते

किती जावे खोल खोल
हिचा सापडे ना तळ
मनी धुमसत्या वेदनेला
हिच्याविना नाही बळ

- दिनेश चौडेकर
मराठी भाषा गौरव दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा !
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
!! आजची प्रबोधिका !!
मायबोली मराठी माझी-
      शोधीते  आसरा !
दहा कोटी लेकरे
      आशा  तिज-मिळेल आसरा !!
मायबोली माझी
      गेली- मराठमोळ्या घरी !
ऐटीत तेथे बैसली होती
       आन्ग्लाई गाभारी !!
मायबोली माझी
       गेली मराठी नेत्याघरी !
मराठीचा ढोल तो
       येता जाता  बडवी  !!
मुखी त्याच्या
       ऐसा होताय -तैसा होताय !
मायबोली जाणी,
        याचे  काय खरे नाय !!
मायबोली माझी ,
        गेली सरकार दरबारी !
अघाद तिचे रूप पाहता
         फिरली सत्वरी माघारी !!
मायबोली माझी,
         आली मग रस्त्यावर !
आक्रंदे ---
          कुणी देता का घर?
गरजे कोणी ,
          काहे को चील्लाते हो?
अरे भाई ,
           इसे कोई यहासे हटावो !!
बोले कोणी --
            सच कहते हो मौसी !
पुत्र तिचे ते
            सारे सरसावले
मायेसी सोडून
             मौसी पुजत राहिले !!
(प्रा चंद्रसेन टिळेकर यांच्या 'कवितेच्या वाटेला 'या कविता संग्रहातून )
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
+91 97303 45580‬
🌷माझी मराठी🌷
"""""""""""""""""''"""
माझी बोली मराठी
माझी माय मराठी।
आम्ही बोलू मराठी
तुम्हीही बोला मराठी!!

अमृताला फिके पाडी
आहे ऐसी गोडी।
प्राकृताला मागे सोडी
अशी बोली मराठी !!

राष्ट्राला बोलीतून जोडी
ऐकीतून वाढे गोडी ।
माय मराठीची मोडी
राज्यातून राष्ट्र जोडी !!

सह्याद्रीच्या वन
मलयाची गोडी ।
संगीत माधुर्याची
मराठी अविट गोडी !!

आम्ही बोलू मराठी
तुम्हीही बोला मराठी..!!
""""""""""""""""""""""
.......अनिल हिस्सल
             बुलडाणा
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
‪+91 96891 31138‬
 दिलदार तू मराठी
आधार तू मराठी

दगडास या दिला हा
आकार तू मराठी

केलेस स्वप्न माझे
साकार तू मराठी

शब्दास येत जावी
ती धार तू मराठी

सांगून संत गेले
ते सार तू मराठी

हृदयास जोडणारी
ती तार तू मराठी

      ~दिनकर वाघमारे

मराठी भाषादिनाच्या  मनःपूर्वक शुभेच्छा!!
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹
+91 99214 07745‬
आज मराठी भाषा दिवस , या दिवशी अस्सल वर्हाडी विनोदी कवी डाँ मिर्जा रफी अहमद बेग रा. नेर परसोपंत,यवतमाळ, यांची पुढील कविता आठवते...जरूर वाचा........

अमराठी असुनही मले येते मराठी,
ठोकू नका माह्यावाली पाठ ह्याच्यासाठी,
धर्माच नं भाषेचं काय हाय नातं,
भाषा म्हणजे धान्य, धर्म म्हणजे जातं,
जो जिथं जनमला तिथं त्याची भाषा,
अनं कपासीतून बोंडाचीच कराना तुम्ही आशा,
मुसलमानानं जनम दिला हिंदू लोकाइत वावरलो,
वर्हाडीच्या वासानं सांडावानी बावरलो,
मराठी चा अभिमान मले भारताचा गर्व,
मंदीर मस्जिद एकच मले हिंदूस्तानातले सर्व,
अनं हिंदू मुसलमानात काय हाय फरक,
हा म्हणते हटजा अनं थो म्हणते सरक,
हा म्हणते ईश्वर थो म्हणते अल्लाह,
हा करते गोंधळ, थो करतो कल्ला,
अरे कातासंग चुना जसा असतो पानात,
हिंदुसंग मुसलमान तसे हिंदुस्तानात,
आपण कायी फालतू वाकया नाही फाडू,
आपण कायी जातीचा भेद नाही पाडू,
तुम्ही आम्ही भारतवासी, भाजून खाऊ पराठे,
महाराष्ट्र आपला आपण सर्व मराठे,
                        डाँ मिर्जा रफी अहमद बेग
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼
+91 98907 99023‬
आजही अन् कालही---(मराठी भाषादिनाच्या निमित्ताने)
मित्रहो,
मराठी भाषा दिनाच्या सर्वांना हर्दिक शुभेच्छा. कोणतीही भाषा ही  शब्दांनी समृध्द असावयास हवी. साहित्यिक मग तो कवी असो वा लेखक ; त्याचे शब्दांवर प्रभुत्व असायलाच हवे. शब्दांची अराधना केल्याशिवाय सरस्वतीच्या मंदिरात प्रवेश मिळणे अशक्य असते. मंदिराच्या पायरीवर पण जागा मिळणे ही अराधनेचीच बाब आहे. माझ्या आयुष्यात शब्दांचे स्थान काय आहे हे ( मी साहित्यिक नसूनही ) सांगणारी एक माझी गझल पेश करतोय मराठी भाषादिनाच्या निमित्ताने.


शब्द माझे शस्त्र आहे, शब्द माझी ढालही
शब्द माझ्या सोबतीला आजही अन् कालही

शब्द माझा श्वास आहे आणखी विश्वासही
शब्द नसता जीवनाचा हरवलेला तालही

शब्द देती रूप माझ्या गीत गझलांना असे!
वर्णितो मी दु:ख लिलया अन् गुलाबी गालही

शब्द रुसले जर कधी का लेखणी रुखते अशी!
एक लिहिण्या  शब्द लागे कैक महिने; सालही

शब्दडोही डुंबताना आगळी येई नशा
गुंतलो मी ज्यात पुरता; शब्द मायाजालही

शब्दवेड्यांनाच मुजरा शारदेच्या अंगणी
श्रीफळा समवेत त्यांना आज मिळते शालही

वानवा संभाषणाची काय झाले मानवा?
बोलणे आहे जरूरी सांगण्याला हालही

साठ वर्षे पूर्ण झाली जन्मुनी "निशिकांत"ला
शब्दमार्गीचा प्रवासी थांबली ना चाल ही


वैयक्तिक टीपः-- उद्या मी श्रीलंकेच्या टूर वर जात आहे. तेथे कनेक्टिविटी नाही मिळाली तर ७/८ .मार्चला आपली भेट होईल फेसबुकवर.---धन्यवाद.
निशिकांत देशपांडे. मो. क्र. ९८९०७ ९९०२३
E Mail--- nishides1944@yahoo.com
🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼🌹🙏🏼







No comments:

Post a Comment

पुस्तक परिचय - प्रेम उठाव ( Prem Uthav )

*प्रेमाचा खरा अर्थ सांगणारा काव्यसंग्रह प्रेम उठाव* प्रेम या भावनेला अनेक पदर आहेत. प्रेमाकडे पाहण्याची आपली दृष्टी जशी असेल त्य...