Friday 26 February 2016

*** संकलन -
✏ उद्या
 "मराठी भाषा गौरव दिन "
सर्वत्र साजरा होत आहे ,त्या निमित्त
📚 साहित्य मंथन ग्रूप कडून आयोजित
🎤 काव्यमंथन चारोळी स्पर्धा -

💥 विषय - माझी मायबोली मराठी
💥 दिनांक - 26 फेब्रुवारी 2016
💥 वेळ - सकाळी 10 ते सायंकाळी 7
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
नियम
-----------------------
1) चारोळी मराठीतून लिहीलेली असावी ,मराठी फाॅन्ट नसेल तर कागदावर लिहून त्याची फोटोकाॅपी पोस्ट करावी !
2) दिलेल्या विषया पैकी एक तरी शब्द चारोळीत असावा !
3) दुसऱ्या व चौथ्या ओळीच्या शेवटी यमक असावे .
4) फक्त एकच चारोळी पोस्ट करावी
5) परीक्षकांचा निर्णय अंतीम राहील !
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
अमृताहून गोड
आहे माझी मराठी
अभिमान मला आहे
मी बोलतो मराठी
- नागोराव सा. येवतीकर, धर्माबाद
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
झगमगाट हा बहू चालला
रोषणाई किती मोठी ।
देव्हार्यातील शांत तेवते
समई ती माय मराठी ।
@ अरविंद कुलकर्णी
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
रक्तात मराठी प्राणात मराठी
शब्द साम्राज्याची राणी मराठी
कृष्णा कोयना तापी गिरणा
वाहते त्यात सदैव पाणी मराठी
---'-ज्ञानेश्वर भामरे
  वाघाडी शिरपूर
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
"अलंकार लेवूनी भरजरी
नटली अशी मायमराठी
सख्खी मावशी इंग्रजी
धास्तावून उभी पाठी"
........जयश्री पाटील.
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
पैठनी ची शान न्यारी,
गज-याचा हा सुगंधी भारी...
मराठी बोली आम्हा प्यारी,
अभिमानाने बोलती सर्व नरनारी
🔵WARANKAR G🔵
 🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
माय माझिया जिवा ची
बोली माझी मराठी
नही तीयला तोड़ कुठे
या जगा च्या पाठी
- हुसेन शेख
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
जेवणात आपली पूरनपोली भारी
आपल्या मराठीची बातच न्यारी
अमृताचेही पैजा जिन्के
म्हणुनच आदर करती दुनिया सारी.
मंदार कुलकर्णी,निगडी पुणे.
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
झाले सुपूञ अनेक अशी ही भूमी
अाठवण होता तयांची -हदयी होय दाटी
अभिमान. होतो सदॆव अशी
आमची अनमोल माय मराठी
       सुनिल बेंडे वसमत
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
मायबोली माझी मराठी
धडपड तिच्याचसाठी
मानाने ती जगी मिरवावी
हीच अपेक्षा मोठी.
डॉ.सुधीर अनंत काटे,निगडी,पुणे.
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
महाराष्ट्राची रे शान मराठी,
आमचा ही अभिमान मराठी,
जात-पात, धर्म जरी अनेक,
अंगात भिनली माय मराठी...
निर्मला सोनी.
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
माझी मायबोली मराठी !
माझी मराठी असे माझ्या रक्तात ,
नाही विसरणार मी ती स्वप्नात !
जरी गेलो परदेशी
तरी मायबोली असेल श्वासांत
तीचा अभिमान वाटेल ,मरेपर्यंत !
सौ. निलाक्षी विद्वांस .
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
माझ्या माय मराठीची ऐ
बोलू काय कौतुके ......?
अमृतातेही.........
पैजा जिंके......!
.......अनिल हिस्सल
    बुलडाणा (महाराष्ट्र)
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
माझी मराठी मायबोली
पिंगा सह्याद्रीत घाली
तिचं पैजणं वाजता
जाग महाराष्ट्राला आली
-----ज्ञानेश्वर भामरे
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
माझ्या मराठीचा गोडवा
गोड साखरेचा उस
काळ्या शेतात पिकतो
लाज झाकण्याचा कापूस
----ज्ञानेश्वर भामरे
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
माझ्या मायबोलीचं कौतूक
काय सांगू तुम्हा आता
हिची ओवी ज्ञानेशाची
 अन तुकारामाची गाथा
----ज्ञानेश्वर भामरे
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
माझ्या मायबोलीची थोरवी
काय सांगू तुम्हा आता
हिची ओवी ज्ञानेशाची
 अन तुकारामाची गाथा
----ज्ञानेश्वर भामरे
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
सह्याद्रित खेळते
पिते कोयनेचं पाणी
गाते मराठी मायबोली
बहिणाबाईची ही गाणी
------ज्ञानेश्वर भामरे
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
माझी मराठी लावणी
पायी नक्षत्रांचे चाळ
आमराईत बोलते
जणू मराठी कोकीळ
-----ज्ञानेश्वर भामरे
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
संस्काराचे बीज पेरुणी
घडविला महाराष्ट्र हा महान
मायबोलीने जगी वाढविला
मराठी माणसाचा स्वभिमान
🚩🚩🚩🚩🚩🚩🚩
🎯 मारुती खुडे, माहुर.
🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱
ज्ञानदेवाची ही अमृतवाणी
मुक्ता,जना ,बहीणाईची गीते
संत मेळ्यांची अभंगवाणी
वैभव माझ्या माय मराठीचे.
- अंजना कर्निक
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
जे वदती मराठी  सर्व काळ
तयावरी ईश्वराचे झल्लाळ,
का वदती मिंग्लीशचे गुऱ्हाळ
मऱ्हाठीच असे सर्वदा मधाळ...।।१॥
सुनीता पाटील..
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
परदेशातही फडकतोय झेंडा,
आहे मजला गर्व तीचा फार...
अशी माझी मायबोली मराठी,
शब्दच असे तीचा साजसृंगार..
       @ उत्कर्ष देवणीकर
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
माय बोली मराठीचा
अभिमान उरी भरु द्या,
शिवशंभुचा निनाद
स्वराज्यात घुमवू द्या....।।२॥
सुनीता पाटील
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
मायबोली मराठी भाषा माझी
बोल शिकतो बोबडे ओठी
दूर देशी जाता पडे शब्द कानी
अप्रूप वाटे राजभाषा ती मराठी
- आप्पासाहेब सुरवसे लाखनगावकर
===================
काना,मातरा,वेलांटी
शालू नेसली नववारी..!
मायमराठी माझी भाषा ,
जगी किमया तिची भारी..!!
✏_____ गजानन पवार
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
माझ्या माय मराठीचे
पांग आम्ही फेडीतो
यत्न साहित्य निर्मितीचे
मायबोलीतून लिहीतो
अंजना
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
आला चंगळवाद दारी
आंग्लभाषेचे झालो दास
मराठी शाळांना ओहोटी
माय मराठीचा दुस्वास!
अंजना
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
'साहित्य मंथन' करितो
सेवा माय मराठीची
साहित्यासाठी झटतो
मोट बांधतो एकीची!
अंजना
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
मराठी दिन स्पर्धेसाठी ग्रूपच्या बाहेरील चारोळी

मराठीचा मी
मराठमोळं वैभव माझं
मराठीच नातं
संस्कारीत लावण्य माझं
दीपक मा पाठक, परभणी
9420195172
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
मायबोली मराठी भाषेपोटी
जन्मा आले संतपंत कवी
रीचवुन पचवुन परकीय भाषा त्यांनी
मायबोली मराठीला केली नवी ✏
 डाॅ.शिल्पा जोशी, दादर...
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
मऊमऊ स्पर्शाने भाषा
मायबोली मराठी सजली..!
शब्दा शब्दातून साखर गोडी,
चाखावयाशी आज मिळाली..!!
✏____ गजानन पवार
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
1)  नसा,ऊरातच गुंजते
    मराठी मायबोली बाय
   भर्जरी शब्दकळा लेवते
    इंग्रजी तिला,सवत हाय
               
2) काय वर्णू गं , गुण तुझे
    माय मराठी ,अभिमान
   अंगी भिनले भिनले माझे
    दुस-या भाषांचे अभियान
-    कुंदा पित्रे
🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁
 'माझी मायबोली मराठी,
 जीची जगामध्ये थोरवी,
 अमृताचा गोडवा ओठी,
 सालंकृत स्वाभिमानी मिरवी.'
-  संगीता देशमुख,वसमत
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
1) महाराष्ट्र आहे शान आमुची
सर्व धर्म समभावाने राहुनी |
मायबोली मराठी आमुची
सर्व भाषीक घेतसे सामावुनी ||

2) कोकणी व-हाडी अन् खानदेशी
भाषा असती जरी येथे अठरापगडी |
एकीने राहतसु आम्ही मितभाषी
माय मराठी एकची ती आम्हांसी जोडी ||

3) भाषांचा उगम असे संस्कृत जरी
एकची भाषा असे तीस जवळची |
कोणी वापरे कोणतीही बोली जरी
असे परडी भारी माय मराठीची ||
SP
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
'महाराष्ट्राच्या अखंड सार्वभौमत्वाचे ,
 करे राकट सह्याद्री अहोरात्र संरक्षण.... |
दख्खनची  महाराणी सोज्वळ मराठी,
करे बळकट संस्कृती सकळ संगोपण..... ||
- यज्ञ
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
सह्य कड्यातून दुमदुमते
माझी माय मराठी बोली.....
शोधली तुकोबा-ज्ञानोबाने,
साऱ्या शब्द-अर्थांची खोली...
_डॉ.सखाराम भगत
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
मन मराठी,मान मराठी,
सण मराठी,संस्कार मराठी,
गर्व मराठी,गौरव मराठी,
आन मराठी,महाराष्टाची शान मराठी .
 - संदीप पाटील, नांदेड
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷
                   समाप्त
🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷🌷











3 comments:

  1. मराठीचा मी
    मराठमोळं वैभव माझं
    मराठीच नातं
    संस्कारीत लावण्य माझं

    ReplyDelete
  2. खूपच छान
    www.nasayeotikar.blogspot.com
    हे ब्लॉग दर शुक्रवार आणि रविवारी ओपन करून पहा. दर शुक्रवार रोजी चारोळी स्पर्धा होत असते.

    ReplyDelete

पुस्तक परिचय - प्रेम उठाव ( Prem Uthav )

*प्रेमाचा खरा अर्थ सांगणारा काव्यसंग्रह प्रेम उठाव* प्रेम या भावनेला अनेक पदर आहेत. प्रेमाकडे पाहण्याची आपली दृष्टी जशी असेल त्य...