Monday 26 April 2021

26/04/2021 arun deshpande

साहित्ययात्री - नासा सर
---------------------------------
आज नासा तथा ना.सा.येवतीकर या उमद्या व्यक्तीचा वाढदिवस आहे, त्यानिमित्ताने त्यांचा एक वडीलधारा स्नेही- मित्र म्हणून शुभाशीर्वाद देतांना 
पुढील लेखन प्रवासासाठी माझ्या हार्दिक शुभेच्छा देतो आहे.

आपल्या सर्वांचे मित्र आणि आजच्या
साहित्य क्षेत्रातील एक सर्वपरिचित
व्यक्तिमत्व- नासा सर" .
या चार अक्षरांच्या अद्याक्षरांनी जनमानसावर ठळक ठसा उमटवला आहे.

मित्रांनो-  NASA" या अंतराळ क्षेत्रात अतिशय प्रसिद्ध प्रयोगशाळेला, जगभरात
सन्मान दिला जतो, कारण "प्रयोगशीलता" हे या NASA" वैशिष्ट्य आहे..अगदी सेम टू सेम हीच ओळख
 आपल्या नासा सरांची आहे".

ते एक प्रयोगशील शिक्षक आहेत- साहित्यिक आहेत. असंख्य विदयार्थी , शिक्षक मित्र, साहित्यिक या सर्वांना सोबत घेऊन जाणारे ते सर्वप्रिय कॅप्टन आहेत.
हे मी मोठ्या अभिमानाने आणि कौतुकाने सांगेन.

२०१९ की २०२० - च्या जानेवारीत त्यांच्या शाळेत रोज एक कविता " हा कविता लेखन-उपक्रम" कवी-कवयित्रींच्या कविता मिळवून नासा सरांनी यशस्वी संपन्न केला.

०१ जानेवारी रोजी "नव वर्ष स्वागत"या माझ्या कवितेने हा उपक्रम सुरू झालाय,
ही आठवण केवळ अविसमरणीय आहे.

मी आणि नासा सर जुने स्नेही-मित्र आहोत, त्यांच्या सर्वच उपक्रमात माझा लेखन सहभाग असतो .

तसेच इंटरनेटवर असलेल्या मातृभारती मराठी, प्रतिलिपी मराठी, ई- साहित्य प्रतिष्ठान " या ई-साहित्य विषयक माध्यमातून आम्ही
सह-लेखक म्हणून सक्रिय आहोत,
या लेखन प्रवासात नासा सरांच्या ई-बुक्स ना मी माझ्या प्रास्तविक शुभेच्छा लिहल्या आहेत .

नासा सरांनी नवोदित साहित्यिकाना
लेखक होण्याची संधी दिली, अशा काही
ई बुक्ससाठी प्रास्तविक लिहावे "अशी
नासा सरांची सूचना " माझ्यासाठी प्रमाण आदेश असतो".

हे करून घेणे "त्यांचा मूळ स्वभाव आहे",
कारण "सतत आपल्या माणसासाठी काही करणे" ही अंतःकरणातील तळमळ "नासा सरांना कधीच स्वस्थ बसू देणारी नाही.

नासा सरांच्या मित्र-परिवारात ,"माझा समावेश असणे "ही सुखद भावना आहे,
माझा साहित्यिक बहुमान "आहे.

नासा सरांचा नवीनतम कविता संग्रह-
"जीवनगाणे" लवकरच येतो आहे"
या कविता वाचून शुभेच्छा देतांना मी
म्हणेन - 
आनंदाच्या सुरावटीच्या कविता " नासा या साहित्ययात्रीचे खरे "जीवनगाणे"
आहे.
ई- मासिक "प्रेरणा"साठी खुप खुप शुभेच्छा💐

वाढदिवसाच्या हार्दिक शुभेच्छा नासा सर
💐💐💐💐💐🎂🎂🎂💐💐💐
-अरुण वि.देशपांडे-पुणे.
9850177342
------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment

पुस्तक परिचय - प्रेम उठाव ( Prem Uthav )

*प्रेमाचा खरा अर्थ सांगणारा काव्यसंग्रह प्रेम उठाव* प्रेम या भावनेला अनेक पदर आहेत. प्रेमाकडे पाहण्याची आपली दृष्टी जशी असेल त्य...