Sunday 25 August 2019

माझा फळा-माझी लेखणी

माझा फळा - माझी लेखणी उपक्रम राबविलेल्या शाळांच्या उपक्रमशील शिक्षकांच्या काही बोलक्या प्रतिक्रिया.

Togarwad Nanded
माझा फळा माझी लेखणी हा खेळ सुंदर आहे मुलांच्या बुद्धिला चांलना देणारा आहे त्यांच्या प्रगतीला पोषक आहे 🙏🙏

+91 96574 68867:
उपक्रम खूप छान.मुल स्वत:हून विचारतात मँडम आज कोणत नाव लिहायचय .

+91 82370 60639
या उपक्रमाच्या माध्यमातून मुलांमधील कल्पकता दिसून येते त्यांच्यातिल सुप्तगुणांना आपण थोडी चालना देतो याची जाणीव होते खरच खूप छान अनुभव आहे

+91 94035 40037
या उपक्रमा मुळे मुलांच हस्ताक्षर पण सुंदर होईल..कारण पहिल्या दिवशी स्वत:चे नाव लिहले तेवडं अक्षर चांगल आले नाही..परंतू त्यांना एक सांगीतल ज्याचं अक्षर सगळ्यात छान येईल ..त्याला पेन बक्षिस.. आपल्याला हा उपक्रम रोजच घ्यायचाय वेगवेगळी नावं असतील..चिञ असतील...मुलं अक्षर सुंदर काढण्याचा चांगला प्रयत्न करु लागलेत...अक्षर नक्कीच मुलांच या उपक्रमामुळे छान होईल. आणि यामुळे वाचनाचाही सराव..🙏

+91 99759 77676
21 तारखेला मुलांनी बाबांचे नाव लिहिले बऱ्याच विद्यार्थ्यांना बाबा म्हणजे आजोबा वाटले एकमेकांना त्यांनी त्यांच्या आजोबा बद्दल माहिती सांगितली काही जण माझे आजोबा मिल्ट्री मॅन होते असे सांगत होते तेव्हा ते खूप संवेदनशील झाले

+91 98506 36908
मुले खरच जाणीवपूर्वक माझे अक्षर चांगले कसे येईल याचा प्रयत्न करताना दिसतात. यामुळे शुद्धलेखनही नक्कीच चांगले होईल. उपयुक्त उपक्रम आहे.

Yangndewar Madam
मुलांना फलक लेखन करायची खूप आवड असते.म्हणून मुले उत्साहीत होत आहेत फलक लेखन करण्यासाठी..वर्गात गेल्या बरोबर विचारत आहेत कि आजपण लिहायला लावणार?खूप छान प्रतिसाद मिळत आहे.ना.सा.सर उपक्रम छान👌👌

माझा फळा - माझी लेखणी या उपक्रमाचा जन्म एका अपघातातून झाला. माझ्या वर्गातील एक विद्यार्थी रडत रडत माझ्याजवळ आला आणि म्हणाला " सर, तो सुरेश आहे ना, माझे नाव एका कागदावर लिहिला " यावर मी म्हटलो, " त्यात काय एवढं, तुझं नाव लिहिलं तर बिघडलं कुठं, तुझ्या नावाचे अनेकजण असतात." पण तो ऐकायला तयार नव्हता, त्याची इच्छा होती की, मी त्याला रागवावे. त्याप्रमाणे मी त्याला रागावलो आणि जागेवर बसायला सांगितलं. थोड्या वेळाने मी याविषयी विचार केला की, मुलांना अभ्यासाच्या व्यतिरिक्त लिहायला खूप आवडतं. मग मुलांना फळ्यावर लिहायला तर खूपच आवडते. त्यादिवशी एक प्रयोग म्हणून मुलांना फळ्यावर स्वतःचे नाव लिहायला सांगितलं, मग काय सर्व मुलांनी अगदी उत्स्फूर्तपणे फळ्यावर नाव लिहायला पुढे आली. मग त्यांना सांगितलं की, तुम्हाला रोज फळ्यावर लिहायचं आहे, त्यामुळे असे कुणाचे नाव कुठे ही लिहीत जाऊ नका. सुंदर अक्षर आणि अचूक शब्द लिहा.
खरोखरच मुलांना खूप आनंद वाटला आणि रोज नवीन विषय दिल्यामुळे मुले उत्सुकतेने लिहिण्याची वाट पाहू लागले.

नासा येवतीकर
जि प प्रा शाळा चिरली

+91 73507 21277
*माझा फळा माझी लेखणी*
हा उपक्रम अतिशय सुंदर आहे.या उपक्रमाला जास्त तयारी करावी लागत नाही.अतिशय सोप्या पध्दतीने व उपयुक्तपणे हा उपक्रम आहे.लेखनाला कंटाळा करणारी मुले आनंदाने लेखन करू लागली.अक्षरे छान येण्यासाठी लेखन सराव करू लागली.लेखनातील चूका आपण न सांगता त्यांनाच समजून येऊ लागल्या.मस्तच प्रतिसाद आहे.

साविता बारंगळे जि.प.शाळा धनवडेवाडी सातारा

*माझा फळा माझी लेखणी*
ना सा सर म्हणजे त्यांच्या नावातच नाविन्यपूर्ण साहित्यिक त्यांच्याजवळ आहे.खरोखरच हा उपक्रम अतिशय सुंदर आहे. सर फळा म्हणजे प्रत्येक बालकास लावीते लळा. या उक्तीप्रमाणे फळ्यावर प्रत्येक बालकास लिहिण्यास आवडते कारण आपण जेव्हा शालेय जीवनात असताना कोणी फळ्यावर लिहले तर आपल्यावर गुरुजी रागवायचे.आणि एका बंदिस्त असायचो कारण वर्गात कोणी बोलेल त्यांचाच फळ्यावर लिहायचे परंतु त्यातून कोणतेही उद्दीष्ट साध्य होत नव्हते .परंतु आजची परिस्थिती बदलली आहे.कारण आजचा गुरुजी आपापल्या परीने असो किंवा माझा फळा माझी लेखणी या उपक्रमातून शिक्षण यातून प्रत्येक शिक्षकास प्रेरणा मिळत आहे.आजचा विद्यार्थी अभिमानाने आपल्या नवीन नवीन  परिचित गोष्टी लिहू लागला.या उपक्रमातून वळणदार अक्षरे व कानामात्रा चुका व दुरुस्त एकमेकांना कळू लागल्या व लगेच सुधारणा लक्षात येऊ लागले.या उपक्रमातून शुद्धलेखनात सुधारणा होऊ लागलेत सर आजपर्यंत चांगला प्रतिसाद मिळत आहे पुढे सुध्दा हा उपक्रम अखंड चालू राहावा हीच अपेक्षा ठेवतो व या उपक्रमास शुभेच्छा देतो.
*आपलाच एक बांधव*
*संतोष वाघमारे*
*जि.प.प्रा.शाळा बाचेगाव ता.धर्माबाद जि.नांदेड*

Ambatwad NV
माझा फळा माझी लेखणी हा उपक्रम अतिशय चांगला आहे कारण या उपक्रमासाठी शिक्षक व विद्यार्थ्यांना विशेष तयारी किंवा  खर्च करावा लागत नाही .लेखनातील स्वतःच्या चुका स्वतः दुरुस्त करतांना मुले दिसतात व चुक दुरूस्त झाल्यानंतर त्यांचा आनंद पाहण्यासारखा असतो.

+91 96374 60738
माझा फळा माझी लेखणी
हा उपक्रम खूप छान आहे. विद्यार्थ्यांना फळ्यावर लिहायला आवडते. रोज लिहायला मिळाल्याने लिहिण्यात सुधारणा होतात. रोज विद्यार्थी वाट बघतात आज काय लिहायचे आहे. लिहिल्यानंतर त्याचे वाचन करतात. लेखन वाचन दोन्ही क्रिया आनंदाने करतात. उपक्रम खूप छान आहे.
Dakshata borkar
जी. प. शाळा. Patharai ता. रामटेक. जी. नागपूर

Kalpna Madewar
माझा फळा माझी लेखणी हा छान उपक्रम आहे.मला विद्यार्थींकडून छान प्रतिसाद मिळत आहे.प्रत्येक मुलाला संधी असल्यामुळे विद्यार्थी खूप खूष आहेत.

+91 94035 43109
माझा फळा माझी लेखणी हा उपक्रम स्तुत्य आहे. ज्ञानरचनावाद उपक्रमास पूरक आहे.उत्स्फूर्त स्वयंलेखन विकासासाठी अभिरुची निर्माण करणाराआहे👌🌹👍

+91 95522 73717
"माझा फळा, माझी लेखणी " याउपक्रमाच्या नावातच  आपलेपणा आहे. मुलांना लिहायला खुपच आवडते .रोज नवीन विषयाची उत्सुकता असते. मला देखील हा विषय खूप आवडला. 👌🙏
श्रीमती. सीमा ज्ञानेश्वर जगदाळे...जि. प. शाळा धुरखेड. ता. शहादा जि. नंदुरबार

*'माझा फळा- माझी लेखणी*
हा उपक्रम मागील आठवड्यात मी माझ्या शाळेवर राबविला.विद्यार्थी दररोज उपक्रमाची आतुरतेन वाट पाहत असत.विद्यार्थ्याना अभिव्यक्तीची संधी उपक्रमाच्या माध्यमातून मिळाली.प्रत्येक विद्यार्थी उपक्रमात हिरीरीने सहभागी होत होता.सर्वांना समान संधी मिळाली.फळ्यावर लिहल्यानंतर त्यांच्या चेहर्‍यावर असिम आनंद आढळला.
  त्यांच्या कलागुणांना वाव मिळाला.उपक्रम सुरु केल्याबद्दल ना.सा.सरांचे मन:पूर्वक आभार.

🙏साईनाथ कामिनवार🙏
          सहशिक्षक
जि.प.प्रा.शा.पाटोदा बु ता.धर्माबाद जि.नांदेड

+91 99231 00360
वसंतराव वैदय विदयालय प्राथमिक शाळा सेनादत्त पेठ पुणे 30
वैशाली सर्जेराव

परिक्षा असली तरी पेपर झाला आता फळयावर लिहियच ना इतकी उत्सुकता मुलांमधे दिसली यावरूनच मुलांना उपक्रम मनापासून आवडतोय व लेखनाची गोडी वाढतेय हे ही दिसून येते 🙏

"माझा फळा माझी लेखणी' हा उपक्रम खरोखर खूपच स्तुत्य आहे. शाळेतील मुले फळ्यावर नाव लिहिण्यासाठी खूप उत्सुक असतात. आपण लिहिलेले नाव इतर मुलांना नेऊन कौतुकाने दाखवतात. या मुळे मुलांमध्ये आत्मविश्वास निर्माण झाला. हस्ताक्षरात सुधारणा झाली. पांढऱ्या खडूपेक्षा आम्ही रंगीत खडूचा वापर केल्यामुळे मुलांमध्ये लेखन करण्याची आवड निर्माण झाली. रोज फळ्यावर काय लिहायचे या बद्दल औत्सुक्य निर्माण झाले. बरेच जणांना ग्रुप जॉईन करायचा आहे ते सर्व या उपक्रमाविषयी विचारत आहेत. उपक्रम सर्वाना खूप आवडला आहे.

श्रीम दिपश्री वाणी
ता हवेली, जि पुणे

धन्यवाद ..........!

संकल्पना - नासा येवतीकर

No comments:

Post a Comment

पुस्तक परिचय - प्रेम उठाव ( Prem Uthav )

*प्रेमाचा खरा अर्थ सांगणारा काव्यसंग्रह प्रेम उठाव* प्रेम या भावनेला अनेक पदर आहेत. प्रेमाकडे पाहण्याची आपली दृष्टी जशी असेल त्य...